เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ผนึกกำลัง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่งบันทึกการแสดงสด “IDOLiSH7 1st LIVE: Road To Infinity” ขึ้นจอยักษ์

1 January , 1970

เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ตอกย้ำการเป็นบริษัทผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ผนึกกำลังพันธมิตรยักษ์ใหญ่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เติมเต็มประสบการณ์บันเทิงชั้นนำระดับโลกแบบ EXCLUSIVE บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ ส่งตรงบันทึกการแสดงสดของสุดยอด วงอนิเมะชายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น “IDOLiSH7 1st LIVE: Road To Infinity”
คุณกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์, ดิจิตอลเมเนเจอร์ บริษัท เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯเดินหน้ารุกสู่การเป็นผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ด้านคอนเทนต์ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นอย่างจริงจัง เพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพ และวิสัยทัศน์ที่เข้าถึงความต้องการความบันเทิงของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่นให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นำเทปบันทึกการแสดงสด “IDOLiSH7 1st LIVE: Road To Infinity” เข้ามาฉายตามคำเรียกร้อง และเพื่อเป็นการขยายฐานสู่กลุ่มคอเพลงที่ชื่นชอบวงดนตรีที่เกิดจากการ์ตูน และเกมส์ โดยมั่นใจว่าการผนึกกำลังครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี”

“ไฮไลท์ของงานครั้งนี้ แฟนๆจะได้รับชม IDOLiSH7 1st LIVE: Road To Infinity บนจอยักษ์เสมือนนั่งชมแบบชิดติดขอบเวทีในญี่ปุ่น โดยเป็นการรวมตัวกันของวงไอดอลอนิเมะมากถึง 3 วง อย่าง IDOLiSH7, TRIGGER และ Re:vale ซึ่งเป็นการแสดงที่หาดูที่ไหนไม่ได้ แฟนๆจะได้ชมการแสดงสุดพิเศษ บทสนทนาที่ไม่เคยมีใครได้ฟัง ฉากเซอร์วิสที่จะทำให้ผู้รับชมได้เฮลั่นโรงภาพยนตร์ รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่ต้องเข้าไปรับชมเท่านั้นถึงจะรู้ว่ามันจะชวนฟินแค่ไหน” กวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ กล่าวปิดท้าย

โดยบันทึกการแสดงสด “IDOLiSH7 1st LIVE: Road To Infinity” จะจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:00 น. เริ่มจำหน่ายบัตร 18 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ Box Office www.majorcineplex.com และ app major movie plus บัตรมีทั้งหมด 4 ราคา ได้แก่ ที่นั่ง Premium ราคา 500 บาท ลูกค้า M GEN ลดเหลือเพียง 450 บาท, ที่นั่ง Privilege Chair ราคา 550 บาท ลูกค้า M GEN ลดเหลือเพียง 500 บาท, ที่นั่ง Privilege X Chair ราคา 580 บาท ลูกค้า M GEN ลดเหลือเพียง 530 บาท, ที่นั่ง Privilege XL Chair และ Royal Balcony ราคา 650 บาท ลูกค้า M GEN ลดเหลือเพียง 590 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com หรือ www.DEXclub.com
คลิ๊กชม Trailer: https://youtu.be/9XvRWZssksU
Hashtag: #DEX #DEXclub #IDOLiSH7
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Subscribe to our Newsletter

Get instant updates about our new products
and special promos!