เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ร่วมกับ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน จัดงาน ONE PIECE Run ครั้งแรกในประเทศไทย

1 January , 1970

เดกซ์ [ดรีม เอกซ์เพรส] ตัวแทนผู้ดูแลลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ในประเทศไทย ขอเชิญชวน แฟนคลับการ์ตูนวันพีซ ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ พร้อมใจกันมาวิ่งเพื่อสุขภาพ และสร้างสัมพันธภาพที่ดีในครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ในงาน “ONE PIECE Run” วันที่ 17 ธันวาคม 2560 ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน
สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ จัดให้มีการวิ่งภายใต้ธีม “ONE PIECE” ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ประเภทเดี่ยว และประเภทกลุ่ม โดยมีแพคเกจ ให้เลือกได้แก่
ประเภทเดี่ยว บัตรราคา 1,200 บาท ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเสื้อ, กระเป๋าผ้า, ผ้าบัฟ, ผ้ารัดข้อมือ และเหรียญวันพีซ (เมื่อเข้าเส้นชัย)ประเภทเดี่ยว บัตรราคา 2,200 บาท ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเสื้อ, กระเป๋าผ้า, ผ้าบัฟ, ผ้ารัดข้อมือ และเหรียญวันพีซ (เมื่อเข้าเส้นชัย) พร้อมบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และบัตรเข้าสวนน้ำ ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailandประเภทกลุ่ม (9 คน) ราคา 9,900 บาท ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเสื้อ, กระเป๋าผ้า, ผ้าบัฟ, ผ้ารัดข้อมือ และเหรียญวันพีซ (เมื่อเข้าเส้นชัย) จำนวน 9 ชุดประเภทกลุ่ม (9 คน) ราคา 18,900 บาท ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับเสื้อ, กระเป๋าผ้า, ผ้าบัฟ, ผ้ารัดข้อมือ และเหรียญวันพีซ (เมื่อเข้าเส้นชัย) จำนวน 9 ชุดพร้อมบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา หัวหิน และบัตรเข้าสวนน้ำ ONE PIECE Carnival Vana Nava Hua-Hin Thailand จำนวน 9 ใบ
แฟนคลับการ์ตูนวันพีซ สายวิ่ง สายเที่ยว ทุกรุ่นทุกวัย พลาดไม่ได้กับ ONE PIECE Run ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะได้ร่วมวิ่งสู่แกรนด์ไลน์ไปพร้อมๆกับกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางทั้ง 9 นำโดย ลูฟี่ , โซโล, นามิ, อุซป, ซันจิ, ช็อปเปอร์, โรบิน,แฟรงกี้ และบรู๊ค โดยผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่เคาน์เตอร์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 262 3456

Subscribe to our Newsletter

Get instant updates about our new products
and special promos!